Is It So Bad…

If I actually buy the Spice Girls’ Greatest Hits album? Aargh… may DVD kasi ng lahat ng videos nila eh! Cool kaya nun.

Swear, tuwing napapadaan ako sa mall naiisip kong bumili. Pero medyo nkakahiya rin eh. Haha! Magpapabili na lang ako sa pinsan ko para ‘di halata. Wehehe!

Anyway guys, check this out… their first public performance together since they reunited. Cute!

7 Responses to Is It So Bad…

  1. tish says:

    bumili ka na!😀

    ang cute nung video na yan. i love sailor outfits! gusto ko narin tuloy bumili ng para sa akin.😉 pero kamusta naman sa playback diba? they’re lypsynching. parang old recording pa nga nila yan eh. diba yung voice changes after giving birth? :))

    ang cute parin nila though. parang walang nagbago. hehehe.

  2. kizay says:

    Bumili ka na for the DVD para hiram ako sayo. Meron ako nung album nila pero walang kasamang videos eh. HAHA.

    —> user ako. Nyahahaha.😄

  3. Leo says:

    TISH… oo nga lipsync!!! haha. walang panahong magre-record? tsk tsk. hahaha. pero ang cute pa rin nga nila. go pa rin sa steps ng STOP. haha. may isa pa silang performance… nung bago nilang kanta.🙂

    KZ… haha… konti pang daan sa napakalaking poster ng Spice Girls sa Music One Greenbelt… konti pa, mapapabili na ko. haha.

  4. kizay says:

    HAHAHA. Daan ka pa go!!! ^_^

  5. mace says:

    manonood ako ng concert nila bukas! i’msoexcited! wahaha mahal ko sila 10 years ago!

  6. Leo says:

    waaaah… MACE! Lucky you! hahaha… as I’m writing this, incidentally, VIVA FOREVER is playing on MYX. waahaa… pershyear!

  7. yoshke says:

    LIPSYNCHING!!!

Leave a Reply

