Parang Sinigang na Bangus na may Baboy (A Dinner Conversation)

Leo: Nakita ko si ate Ann kanina. Tas sasabihin ko sana ‘yung tungkol sa wedding mo kaso naisip ko… “nako, baka hindi siya ininvite ni ate”.
Leng: Oo nga eh di ko na siya na-invite.
Leo: Si ate Kathy ba ininvite mo?
Leng: Hindi rin.
Leo: Sa bagay, di ka rin naman niya ininvite sa wedding niya.
Leng: Kasal na si Kathy?!
Leo: Ay hindi pa ba?
Leng: Ang alam ko hindi.
Leo: Eh ano ‘yun nagka-baby lang siya?
Leng: Nabuntis si Kathy!?
Leo: Ay hindi ba?
Leng: Tumaba lang siya. Kasi nagka-problema siya Thyroid.
Leo: Ah parang ‘yung sakit mo…
Leng: Hindi. Iba. Hypothyroid ‘yung sa ‘kin. Kabaliktaran.
Leo: Ha? Eh bakit ka tumaba?
Leng: Gumaling ako.

6 Responses to Parang Sinigang na Bangus na may Baboy (A Dinner Conversation)

  1. dohnalicious says:

    hahaha. wedding wedding. e gumaling na nga naman sya anube. 😀

  2. bittergrace says:

    haha, ang funny.🙂

  3. 007 says:

    leo.. may biogesic ka dyan? sumakit ulo ko… nyahahaha😛

  4. dam-dam says:

    sobrang asim yata ng bangus.

  5. peks says:

    wahahahaha

    oh the wedding pics of ate leng v.world class

    (i may be biased hahaha)

  6. kizay says:

    Haha. Naku, buti na lang at hindi mo ininvite. HAHA.😄

Leave a Reply

