Don’t Talk To Me… [The 2007 UAAP Cheerdance Champs Appreciation Post]

Cos it’s painful to talk. Cos my throat’s sore. And my head’s been aching. Cos I screamed my friggin guts out during today’s UAAP Cheerdance Competition!

Well worth it though! WELL WORTH IT!

No matter if I had to wake up super early. And scramble for those damn precious tickets. (thanks pala to Dohna, the Otarras, and Jerwin) I’m used to it anyway. Haha. Shet… I’m so happy. I’ve been waiting for this my entire UP life. Haha. I’m just beaming with school pride right now. Astig!

fphoto1.jpg

Shet! Congrats to the UP Pep Squad for bringing the championship back! Very well-deserved. Amazing amazing performance! YOU GUYS TRULY ROCK!

Here are some more pics from the UP Pep Squad’s routine [photos provided by Tere… astig ka uy! hehe. there’s more sa Multiply niya.]:

fphoto3.jpg

fphoto4.jpg

fphoto2.jpg

So?

[Congrats din sa UST Salinggawi Dance Troupe (1st runner-up)  at FEU Cheering Squad (2nd runner-up)]

13 Responses to Don’t Talk To Me… [The 2007 UAAP Cheerdance Champs Appreciation Post]

  1. dam-dam says:

    yeaaaaaaaaaaaah.

  2. paranggago says:

    yaaaaaaaaaaah talaga! ahaha.

  3. bittergrace says:

    waaaaaaah! di ko napanood. sniff. sniff.

  4. paranggago says:

    san may mag-upload sa youtube! gusto ko rin makita how it was on TV eh.

  5. 007 says:

    yehey congrats UP pips! well deserved win. napanood ko ung competition on tv and I was amazed by the performances. Ok din UST, but UP was really the best.

    P.S. sadya ba ung mga palpak na tumbling nung mga taga la salle? ang dami atang sumakit ang katawan sa kanila…😦

  6. paranggago says:

    aahaha… medyo plakda nga yung tumblings nila no? pero at least may effort! hehe..

    pinanood ko ulet yung routine sa youtube (lowres nga lang) at nagandahan ako lalo! astig yung pom-poms na tinapon tas naging “UP”. nakakatuwa! pati crowd ang lakas pala ng dating, di ko narealize. hehehe.🙂

  7. dam-dam says:

    you didn’t even tell me na pumunta kayoooo. mga hayup.

  8. paranggago says:

    e bat sasama ka ba? hehe. sorry bebs.🙂 akala ko di mo trip eh. nawala na rin sa isip ko mag-imbita kasi biglaan. hehe. sorry. luv ya!

  9. OMG alam mo Leo ako rin bilaan lang ‘yung punta ko! As in! Blessing na lang na nilagay ako sa list ng photographers ng UP kaya nakapasok ng libre. Pero naisip ko, ang hirap kayang makakuha ng ticket sa CDCompet… saka dapat matagal ka nang bumili ng ticket diba?

    Worth it ang pagpunta ko! Nung una tinatamad pa ako e hehe.

    Uulitin ko… super saya ko nung nakita ko kayo ni Dohna! =) May kakilala rin pala ako doon sa Araneta! Hehehe.

  10. cheenee says:

    Late ang reply ko…

    SO?

    Hahahaha! Reply pa rin ito!!! SUPER WORTH IT! Matagal ko na rin tong hinihintay kahit atenista pa ako! Bwahahahahaa! Let’s go UP talaga ako pagdating sa cheering! Woohoooooo! FINALLY.

    Kasi naman yung iba jan, RECYLCED mashado ang steps. Boo!

    Hahahaha! KITAKITS ULIT NEXT YEAR!!! PIlahan natin night before pa! WOHOO!😀

  11. dam-dam says:

    shitz… eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeh.

  12. paranggago says:

    TERE… natuwa rin ako nung nakita ka namin, courtside ka pa! astig astig. mag-isa ka lang pala? inggit sa press pass! hahaha. at ako rin medyo tinatamad pa nung una. pero nung andun na ko, yun sobrang na-excite. hehe. astig talaga mga kuha mo!

    CHEENEE… hehe. IN FAIRNESS sa Ateneo! baka next year mag-place na sila! Fourth ulit kayo di ba? Coooolnesss! UPing UP ka nga pag-cheering kahit dati pa haha. astig! Salamat ulit sa tikets ah!

    DAM-DAM…😀

  13. kizay says:

    LEO. Buti na lang di ako pumunta. HAHA. Joke.

    Asitg. Walang kwenta Studio 23!!!!!

Leave a Reply

