The Gloria Jean’s [zhauhns] Entry

It’s 2:23am… nasa galaan pa rin. Taking advantage of Mimay’s laptop and Gloria Jean’s free wi-fi access.

Bilang convergence ng mga bagay-bagay, si BEBS to.  And I would like to quote Shitzy, na kakasabi lang.. tayong lahat, bumuwelo at magsimula nang manigas:  “Nahihirapan ako magsulat sa Tagalog e. Ampretentious ko kasi pag nagsusulat sa Tagalog”. Huwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah… Okay, some relay now.

Si Leo na ulit ‘to. ‘Yan nagtatagalog na ulit ako. Taena kasi ‘tong mga ‘to, kinukutya ako. Eh sa feeling ko mas madaling mag-isip pag English eh. Ayan feeling ko tuloy amprete-pretentious ng feeling ko…

Hello Philippines! And Hello World! Ang ironic na ito ang aking first blog after a very long time at eto pa ako at nakikiblog kay konyitong Leo! Hehehe. Hmm.. Wala naman akong masasabi. Hehe. Hmm.. Wala talaga. – Mimay

Babuyin ba ang blog ni Leo?!? This is Yoshke, by the way. And right now, Mimay, Bebs and Leo are talking about Jose Rizal and his greatest work, Noli Me Tangere. Kumusta naman ang ganun? Talking about the Philippine revolution at Gloria Jeans at 2:40am. This is the effect of coffee to these people. This is what Bebs might call “utter hypocrisy.”

I love being a hypocrite. Bye!–Bebs.

Oh this hypocrite… very trying to intellectualize himself to bawi from the embarrassment. And I quote,”Ano nga nangyari kay Simoun sa Noli Me Tangere?” Wahaha… tas parang kami, “wala kaya si Simoun sa Noli…” At ang ipokritong si Bebs, “Ay si Simoun Ibarra pala!” Huwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa… lintek lang walang karma.😛

10 Responses to The Gloria Jean’s [zhauhns] Entry

  1. bittergrace says:

    bwahaha…ang funny niyo. sayang hindi ako jumoin (owel, di naman talaga pwede bilang may sakit kahapon.) but you, camownst now, this bebs was making yaya today and i can join na, and then suddenly you went home na pala. waah. hehe, next taym.

  2. paranggago says:

    Onga, may sakit ka raw kahapon sabi ni Mimay. Haha.. and oh yeah, today. I didnt know na kasama ka pala! Kasi balak ko lang san humiram ng “The Graduate” kay Bebs. Had I know, I wouldnt have gone home. Hehe. Siguro. Kasi medyo antok at kulang sa tulog eh. For that, bukas!😛

  3. bittergrace says:

    comment ni mimay: tseh! sinungaling ka!
    ~from gloria jean’s tomas morato

  4. paranggago says:

    😛 ayan natuloy pa rin pala kayo. hehe. seryoso nga, wala na kong energy kanina…

  5. chard says:

    benta yung huling paragraph! haha. yay, di ako kasama hehe.

  6. paranggago says:

    Chard! Nako, dapat nga andun ka… for more insights. Hehe!

  7. dohna says:

    nyahahaha… a very communal blogging mode. lovet.

  8. kizay says:

    HAHAHAHAH. Simoun Ibarra? HAHAHAHAHA.

    Ano to? Blog ng lahat?

Leave a Reply

