Stuck

[rant start]
Shet man, I hate the world today. Kasi world siya, na paikot-ikot lang parang ako. Eh tanginang gravity naman na ‘to, wala kong magawa kundi manatili sa lupa.

I need a spaceship.

Putang.Ina.

Galit ako sa gravity. Galit. Kaya if you ever see me kicking and punching the ground, don’t even bother. I swear puta, madadamay ka. Baka ikaw lang masuntok ko. At hindi talaga ‘ko nanununtok. Ganun ako ka-galit.

Give me a fuckin space ship. NOW!
[rant end]

Whew.

Okay. Hm… so I had my hair cut this afternoon and it’s short now. Really short. High-school short. Yeah, I miss my long hair. And it’s weird when I look at myself in the mirror all clean-cut. But it’s fine. I’ll get used to it. I actually like the change. And I’m happy I did it. The cut itself though, is a whole different matter altogether. Damn salon!

Also went to a kiddie birthday party today. Yeah! My friend’s pamangkin Moira’s. She’s 7 now! So it was a huge party, with clowns and magic shows and pabitins and confetti and all. Amazing how she’s grown already. Last I saw her she wasn’t even walking yet. Haha. Man, do I sound like a long-lost ninong.

Tas alam niyo ‘yung pamahiin na para maging matalino yung anak mo, dapat matalino rin yung unang gugupit sa buhok niya? Well I just happened to be the first one to cut Moira’s hair when she was still a baby. And I’m tellin ya, the supersitition’s true! Haha. Kapal. Pero oo nga, she’s turning out to be a really smart kid. She’s 2nd honor in class now in fact. At ‘di lang ‘yun, husay pang kumanta! *wink wink* Haha.

After the party, I went with my friend Virgie to have her car washed. May ant infestation kasi eh. Nag-iimbak kasi ng mga buto ng KFC Chicken sa kotse. Para raw sa aso sabi ng lola niya. Tas shet, naisip ko. Kotse. Gusto ko ng kotse.

Or spaceship.

12 Responses to Stuck

  1. mace says:

    “Gravity doesn’t exist. The earth sucks.”

    but mehn, do i know how you feel. except i’m not angry anymore; i’m exhausted.

  2. dam-dam says:

    kelan tayo lipad? woooohoo.

  3. yoshke says:

    picture picture! need to see the new hair.

  4. 007 says:

    “Well I just happened to be the first one to cut Moira’s hair when she was still a baby. And I’m tellin ya, the supersitition’s true! Haha”

    Nakikitaan na ba ng signs of autism ung bata? hehehe FISH j-logs.🙂

  5. kizay says:

    pasakay naman sa space ship mo kung meron ka na ha. ^_^

  6. paranggago says:

    MACE!… hay. hopefully makarating ako where you’re at. id on’t like being angry.

    KZ & BEBS (cue music: Star Circle Quest!)… promise pagdating ng spaceship ko, joyride tayo. Hahaha.

    ES… ayoko. haha. hayaan ko muna humaba bago ko ipakita. hahaha!

    ALEX… haha. baliw ka talaga. i think you’re mistaken. kung ano yung nakikita mo sa kin, di yun autism… genius yun. hahaha! “Surf’s Up” tayo tara!

  7. apol says:

    di ko nakita kanina ang bago mong buhok.

  8. apol says:

    kamuka mo na ba si huckleberry finn? hehe.

  9. yoshke says:

    i-nood mo na lang ng Pangarap na Bituin. May link na sa youtube. http://www.youtube.com/watch?v=Lg4GdnIiKLI

  10. bebsisms says:

    hoi apol!!! ano url mo? link kita.

  11. 007 says:

    hindi leo eh ung mga sumasayaw ng “Gulay” song ng batibot… di ata pang genius un… hahahaha

    game next week nood tau!!!😀

  12. paranggago says:

    LEX… gulay song? ‘yung “Iskargu” aka the Isda Karne Gulay song? hahaha.

    APOL… haha oo nga lumayas na agad ako pagkatapos ng training eh. di kita nakita sa edit 4 nung sumaglit ako. haha. nako wag ko naman sana maging kamukha si Huck!

    YOSH… wuy PNB! haha. okay na sana ‘yung pilot hanggang pumutok yung bulkan at nahulog si Christopher de Leon sa crack!

Leave a Reply

