“This Thing (This Thing)… A-called Love…”

cue music:  … this thing (this thing) … a-called love (called love) … a-hay just… can’t handle it…

On the news last night: [part of a report about Michelle Madrigal’s new Maxim shoot] “…Umaasa naman si Michelle (Madrigal) na makatanggap ng maraming projects para makapagbayad ng renta at makabili ng one-thousand five-hundred na halaga ng pre-paid cellphone cards linggo-linggo.”

Wow meyyyn. Some goal. And I don’t know which one’s worse, her or Mario Dumaual, the reporter.

It’s like that headline a while back, in the same program: “German model, nadulas sa swimming pool habang nagmo-model ng alahas.”

I was like, huh? Heck I care if that happened to some model, German or otherwise. ‘Di ako apektado. It’s funny yeah. But lest we forget, this is not “Stupid Models Caught on Tape”. You’re doing a news program for goodness’ sake. You gotta have something more relevant in your headline (and stories for that matter) than that. Turns out later that the German model in the story was actually Heidi Klum. (hilarious, by the way!) Now, why couldn’t they just put her name in the headline! I know many of those watching probably wouldn’t know who Heidi Klum is. But at least, there’s a semblance of relevance. Tipong kung isa ‘ko sa mga taong ‘yun na di siya kilala, sasabihin ko na lang sa sarili ko, “ambobo ko, di ko kilala ‘yung model na ‘yun…” Ganon.

Heidi!

13 Responses to “This Thing (This Thing)… A-called Love…”

  1. 307bodycount says:

    Mas mataas pa ata kaysa sa pangarap ko yung pangarap ni Michellle eh hahahahaha.

  2. paranggago says:

    hahaha… bat ano ba pangarap mo?

  3. walang TV Patrol dito

  4. yoshke says:

    henaku. Bandila na lang kasi ang panoorin. Lahat ng news nila dun relevant. Emmy-nominee pa. hehehe

  5. shinjishinji says:

    Tanginang mga balita talaga yan. Naasar din ako dun sa mga nagwawalang hayop sa zoo. Parang tanga lang.

  6. paranggago says:

    YOSHKE… Emmy nominee??? Joke ba yun? Hehehe.

    SHINJI… Ano raw nangyari sa mga hayop sa zoo? Haha. Parang salamat sa pag-enrich ng buhay ko no. Haha.

  7. kizay says:

    LEO, pakipalitan yung link ko to iarestupid.wordpress.com

    SALAMAT! ^_^

  8. cheenee says:

    i tag you!🙂 Check out my blog.😛

    Uy Leo, okay ang post na ito. Hahah! Nakakatawa.😛 Pang-masa ang news na yun. Heehee. Alam nilang ‘pag sinabing German, interested agad ang Pinoy kasi foreNGer Haha!!!😛

  9. yoshke says:

    HINDI JOKE YUN.

    BANDILA is up for an EMMY International this year. The very first Pinoy TV show to ever receive an Emmy nomination.

    Yung SA PILING MO rin, muntik na. Hindi lang nakasama sa Top5 (official nominees).

  10. paranggago says:

    SERYOSO!?! Ayos ah. May ganun pala…

  11. apol says:

    maganda yung naka-cue na music. haha.

Leave a Reply

