Parang sa “Tribu”, Pero Baliktad

To you who reads our electric consumption meter every month. Thank you. May regalo ka sa ‘min sa Pasko.

Our latest electricity bill: P105.90

11 Responses to Parang sa “Tribu”, Pero Baliktad

  1. QueenBeatrix says:

    Pano nangyari ‘yun? Nagkakandila lang kayo ganyan?

  2. dohna says:

    at sa amin ay 12T++. nagtatap kayo samen no? grabe yung mula muntinlupa ha. ehe.

  3. paranggago says:

    haha, ewan ko ba. sira siguro meter namin. natatawa na lang ako.

    TRIXIE… kumusta naman ang pagkakandila. hahaha!

    DOHNA… if there’s a will there’s a way. patignan niyo na kasi yung inyo. grabe yung 12T na electric bill. may nagta-tap diyan malamang.

  4. chard says:

    grabe! leo! pakabit naman sa inyo. huhu.

  5. paranggago says:

    haha… astig no? ang dilemma namin ngayon… i-report ba sa Meralco o hindi. sabi ko wak na.. eh nanay ko nag-aalala. baka raw biglang dumoble yung bill next month. sabi ko di na yun! hahaha. B.I.

  6. apol says:

    ireport nyo. yung amin dati, bill naman sa tubig. laging 60 – 80 pesos lang ang binabayaran namin. yun pala, maling metro yung nariread nila. kaya yun, nung nagkaalaman, binayaran pa rin namin yung tunay na consumption for four months. haha.

    wag mo nga i-B.I. nanay mo! haha!

  7. shinjishinji says:

    SERYOSO? HAAHHAHA. Baka nga dumoble bill niyo next month!

    Parang Tribu pero baliktad, hahaha! naalala ko yung sequence na yon bigla! Kawawang manong metro reader with binoculars.

  8. dam-dam says:

    sandali. maireport nga sa himpilan ng pulisya.

  9. kizay says:

    HAHAHAHAHA.

    I suggest you report it. Naalala ko sa Prince dati, ang bill ko every month for three months was 51 point something pesos… nung ni-report ko, anlaki… umabot ng libo. HAHA.

  10. Yoshke says:

    grabe. sobra naman yang halos P100 lang.

  11. tish says:

    kami ni ayn, 5K every month ang electricity bill namin!!! 3 lang kami nakatira sa bahay niyan ha.😉

Leave a Reply

