Sa Pangalawang Kanto, Kaliwa…

Dahil ang kupad mag-load ng LiveJournal at laging nagha-hang ang Internet Explorer ko dun, I decided to move my blog here at WordPress as recommended by Ayn.

At para medyo positive naman ang umpisa ng bagong blog na ‘to…

di na muna ‘ko magsasalita.

😡

8 Responses to Sa Pangalawang Kanto, Kaliwa…

  1. yoshke says:

    PUTANGINA KA. antagal ko na sinasabi sayo mag-wordpress ka tas nung nagwordpress ka, kala product of my doing tas kay ayn pala.

    how’s this for your first comment?

    hot huh. BWAHAHAHAHA

  2. paranggago says:

    Such a warm welcome! Haha.

  3. bittergrace says:

    haha, ako pala nag-convince sayo? di ko alam yun ah.

    at mas masaya talaga dito sa wordpress. go! go! go!

  4. paranggago says:

    haha… kaw nga ayn, when we were talking sa istarbaks the other day.

    oh and i’m lovin it here so far!

  5. ed says:

    tangina nga…hahahaha

  6. dam-dam says:

    huwaaaaaaaaaaaaaaaah.

    patay na si murphy. patay na.

  7. KZ OTARRA says:

    putah. iniwan niyo ako. haha.

Leave a Reply

